วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ขนมลา


 

   

    
     





ขนมลา น่าสนใจตรงไหนค่ะ!!!  ขนมลาแปรรูปของคุณปั๊ก อ่ะค่ะ?? ( ปั๊กคือคนเขียนบทความนะค่ะ จุ๊ฟฟ )
ใช่ตรงไหนอ่ะ !!! กร๊ากกก  

1.ขนมลาที่ปั๊กพูดถึงคือขนมลาแม่ปราณี หอยราก (รู้จักกันหรือป่าวค่ะ? ก็ดังอยู่นะค่ะ คริคริ ก็เคยออกทีวีและนิตยาสารนะ แต่แอ๊ะไมหาข้อมูลไม่เจออ่ะ ใช่ค่ะปั๊กก็หาไม่เจอ555 แม้แต่รูปที่เคยถ่าย เจอแค่่ นิตยาสารมือคัยอ่ะ มือแม่ปั๊กเอง กิ้วกิ้ว) สาบาน เสียงสู๊งสูง พี่ไม่ได้โฆษณาน่ะฮ่าา

2.จากข้อที่ 1 ปั๊กมีขนมลาที่อร่อยมาเป็นวัตถุดิบตั้งต้นนะค่ะ (จริงดิชมเอง^^) นำมาแปรรูปอันนี้พี่ปั๊กเป็นคนผลิตนะค่ะ OMG  นี้มันเรือล่มในหนองดีแท้คริคริ (อร่อยเหรอ?) อร่อยจิ พี่เป็นกุ๊กหรือเชฟงิ (เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆค่ะสาบานได้ กร๊ากก) ที่พังงานะค่ะ ก็ทำและขายเบเกอรี่อยู่นะค่ะ การันตีจะหุ่นชาวต่างชาติแถวๆพังงา ว่าเจ้าเนื้อกันทั้งนั้น^^ (คุณค่าที่คุณคู่ควร) กิ้วกิ้ว\

3.ตะเองงงง แพงป่ะ แพงเหรอ แพงซิ  จริงรึ  จริงซิ  แน่นะ  อ๋อแน่ซิ  ไม่ยั่วนะ  ไม่ยั่วซิ  คนอวดดี  จะอวดดี  งั้นพี่ไป  จะไปแห่งใดหรือนี่  ก็อยากมาไล่เขาดี ..... ห้ามปั๊กหน่อยเดี๋ยวจบเพลงกิกิ ..... (เพลง : พ่อแง่แม่งอน )  
เข้าเรื่องนะค่ะ ไม่แพงหรอกปั๊กออกจะใจดี๊ดี ราคาเริ่มต้น 30฿ เอง ถ้าหน้าตาดีลดให้อีก555 ตามเรทส่งนะค่ะไม่แพงจร้าคุยกันก่อนได้นาจา

4.คนฉวยคนซวย เฮ้ย!!! คนสวยค่ะ  (อย่างงค่ะ ถามคุณปั๊กนั้นแระค่ะ ? ยิ้มยิ้มบ้ายอได้ยินเฉพาะสวยสุดท้าย อุต๊ะ+) 
ขายช่องทางไหนบ้างค่ะ?? ตอบหน่อยค่ะรอนานแล้ว สงสัยคุณปั๊กจะขายดี......เงียบเลย!!
ขอบคุณสำหรับคำถามนะค่ะ กิกิ  ช่องทางหรือช่องรับยานะค่ะ    ค๊าามีหลายช่องทางเลยค่ะ มีทางLine id : safety645 , Line id : Safety789  (อยากได้ยินเสียงคนฉวย) Tel : 094-6582893 , 062-4582323 คุณปั๊กแนะนำว่ามีขนมลาแปรรูปหลายรสชาดดูเพิ่มข้อมูลที่ไหนค่ะ?? (เข้าทางค่ะสาบานนเสียงสูงไม่ได้ตั้งใจโฆษณานะค่ะลูกค้าถามมาจร้า กร๊ากกก)  มีเว็ปไซต์แนะนะสินค้านะค่ะ คลิ๊กลิ้งขนมลา  เฟสบุ๊คก็มีนะค่ะ คลิ๊กลิ้ง  เพจเหรอกำลังทำจร้ารอเค้านากาาาาา

5.ไว้ใจคนฉวยได้มั้ยเนี่ย? ปากแดงๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวยๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาวๆ จะไว้ใจได้กา ตาหวานๆ จะไว้ใจได้กา ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา นุ่งสั้นๆ จะไว้ใจได้กา อยู่เมืองไกล จะไว้ใจได้กา บ่ไจ้ข้าเจ้า จะไว้ใจได้กา  ............เกือบแล้วจะได้ไปนั่งร้องเพลงยาว........... (เพลง : ไว้ใจ๋ได้กา )   จริงๆปั๊กขายออนไลน์มาได้ สักพักใหญ่แล้วนะค่ะ ปั๊กขายผลิตภัณฑ์แบรนด์บียอนเซ่ เข้าอากรูจะเจอคนสวยจร้า (ยังไม่เลิกชมตัวเองคนอ่านอวกแล้วคริคริ)  จริงๆและก็จริงๆ ปั๊กเป็น จป.วิชาชีพ ค่ะงานหลัก เรียนจบมาจร้า (บอกทำไม ?? คัยถาม อย่าขัดจิ ป่าวนะจะขัดทำไม ไม่ใช่สก็อตไบร์ทนะ จิงดิ ไมชอบขัดนัก  .....ออกไปแล้วนอกโลก =_= ......)   นัดรับสินค้าก็มีนะค่ะ

6. ข้อ 6 เหรอค่ะ คุณปั๊กมีแฟน หรือยังค่ะ ( เออ?? ถามเองชงเอง ยังนี้ก็ได้เหรอ )  สวยแบบนี้จะไม่เหลือเหรอค่ะ ไม่เอาค่ะคำถามนี้นอกประเด็นไปนะค่ะ (ก็คุยๆกันเป็นเพื่อนนะค่ะ ปั๊กขอโฟกัสที่เรื่อง ขนมลาแปรรูปนะค่ะ ขอบคุณสำหรับคำถามนะค่ะ เซเสบ มาเองค่ะ กร๊าาาก++)

7.ปั๊กยังคิดไม่ออกเลยค่ะถามมานะค่ะเดี๋ยวมาตอบแล้วโพสเพิ่มนะค่ะ .......

8.มาตอบก่อนค่ะคุณปั๊กมีลาแปรรูปรสอะไรบ้างค่ะ ?? (555ลืมไปเลยค่ะนอกโลกอยู่น๊าานนาน)
คลิ๊กลิ้งได้เลยจร้า...........................




ขนมลาป้าณี(หอยราก)ปากพนัง
                                    https://m.youtube.com/watch?v=HZ7nS_BC6Xs  อ้างอิง คลิปใน Chinoku Ton
                

2 ความคิดเห็น:

ขนมลาแปรรูปไส้ไก่หยอง

🍫 🍪 🍰 🍮 🍬 🍭  การผสมผสานระหว่างของคาวและของหวานด้วยส่วนผสมที่ลงตัว ^^   # ขนมลาแปรรูป  ไส้ไก่หยอง    #ขนมลาแม่ปราณีหอยราก   ส...